6 เหตุผลที่ทำไมต้องล้างพิษท่อน้ำดีและตับ


1. ทำไมต้องล้างพิษท่อน้ำดีและตับ
เพราะร้อยละ 95 ของผู้ใหญ่จะ มีก้อนนิ่วในถุงน้ำดีเมื่อมี การอุดตัน ทำให้ ปวดท้องเฉียบพลัน  ต้องผ่าตัดด่วน หรือทำให้ตับอ่อนอักเสบ   แท้ที่จริง การมีนิ่วยัง เป็นสาเหตุของโรคเรื้อรัง ทั้งหลาย เช่น ไขมันสูง ไขมันพอกตับ  อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ท้องเดิน  ท้องผูก ฮอร์โมนไม่สมดุล ทำให้เป็น สิวเรื้อรัง มะเร็งของเต้านมและ รังไข่
2. ใครควรล้างล้างพิษท่อน้ำดีและตับ
ทุกคนสามารถทำได้โดยเฉพาะ ผู้ที่มีพิษสะสม  ปวดศีรษะบ่อย หงุดหงิด มีแผลร้อนในในปากเป็นประจำ โดยเฉพาะผู้มีนิ่วถุงน้ำดี ไขมันพอกตับ ไขมันในเลือดสูง ตับอักเสบเรื้อรัง  ตับแข็ง รวมทั้งผู้ป่วยเรื้อรังอืนๆ เช่น อ้วน ท้องผูก ท้องอืด ผายลม   อ่อนเพลีย ง่วงนอน สมาธิไม่ดี ความจำเสื่อม  สตรีมีรอบเดือนมาไม่ปกติ  เครียดง่าย เพศสัมพันธ์เสื่อม ลมหายใจมีกลิ่นเหม็น หอบ หืด   ภูมิแพ้
ผู้ที่ไม่ควรล้างพิษตับและนิ่วถุงน้ำดีได้แก่ ผู้ที่ป่วย มีไข้  อาการหนัก  ผู้ที่ตั้งครรภ์
3. การล้างพิษท่อน้ำดีและตับทำอย่างไร ยากลำบากไหม
การล้างพิษท่อน้ำดีและตับซึ่งท่านสามารถทำได้เองที่บ้านไม่ยุ่งยาก ท่านสามารถทำงานได้ตามปกติ ใช้เวลา 7 วัน โดยท่านสามารถทำงานได้ตามปกติ ท่านจะ มวนท้อง ถ่ายเหลว หลายครั้งอ่อนเพลียในวันสุดท้าย
4.ประโยชน์ของการล้างพิษท่อน้ำดีและตับ
  • ไม่ต้องผ่าตัดก้อนนิ่ว ลดการเป็นตับอ่อนอักเสบ
  • ตับทำงานและ การเจ็บป่วยทั้งหลายดีขึ้น
  • น้ำหนักลด  มีพลังชีวิต  ไขมันในเลือดลดลง
5. ชุดล้างพิษท่อน้ำดีและตับนี้ปลอดภัยหรือไม่
ชุดดังกล่าวพัฒนาขึ้นเพือการขับสารพิษออกจากร่างกายที่ปฏิบัติเองได้ที่บ้านโดยส่วนประกอบทั้งหมดเป็นธรรมชาติ  ได้ผลดีจากการรวบรวมผู้ป่วย 220 รายที่ได้ใช้ชุดล้างพิษตับนี้ สะดวก ปลอดภัยและได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ไม่มีภาวะแทรกซ้อน
6. ผู้ป่วยที่ได้ผล
มีผู้ป่วย  เพศหญิง อายุ 45 ปี พบก้อนนิ่วอยู่ในถุงน้ำดีจำนวนมาก ยืนยันได้จากการตรวจคอมพิวเตอร์ MRI แพทย์นัดวันที่ทำการผ่าตัด 3 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี ผู้บ่วยได้ล้างนิ่่วด้วยชุดล้างพิษท่อน้ำดีและตับ ผู้ป่วยพบมีการถ่ายเหลว 9  ครั้ง มีก้อนนิ่วออกมาจำนวนมาก และเมื่อล้างพบก้อนนิ่วสีเขียวมรกต และเมื่อตราจทางอุลตร้าซาวซ้ำ ไม่พบก้อนนิ่วเลย ผู้ป่วยมีสุขภาพดีขึ้นไม่ปวดท้อง ไม่อ่อนเพลีย ท้องไม่แน่น  ถ่ายอุจาระปกติ

0 ความคิดเห็น :